Sửa máy giặt

Ngày nay, xu hướng sử dụng máy giặt thay cho giặt tay gia tăng vì thế dịch vụ sửa máy giặt đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Máy giặt giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Khi máy giặt bị hư hỏng cần được khắc phục.

ĐIỆN LẠNH TÂM SANG trang bị dụng cụ và thiết bị hiện đại nhất, cùng các kỹ sư chuyên nghành, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong sửa chữa máy giặt với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng như: TOSHIBA – PANASONIC – LG – SAMSUNG – MITSUBISHI – AQUA – HITACHI – SANYO – ELECTROLUX, … Bao gồm các loại máy giặt lồng nghiêng, cửa ngang, cửa đứng, …

Các lỗi máy giặt thường thấy:

  • Máy giặt bị hỏng mạch điện, rò rỉ điện.
  • Máy giặt khi báo lỗi chớp đèn.
  • Máy giặt bị chạm điện.
  • Máy không hoạt động.
  • Máy giặt không vắt.
  • Máy giặt bị lỗi xả nước liên tục.
  • Máy giặt không vô nguồn.
  • Máy giặt không cấp nước.
  • Máy giặt báo lỗi ở màn hình và không hoạt động.
  • Máy giặt không chạy đúng chương trình giặt.
  • Máy giặt không xả.
  • Máy giặt hỏng board mạch.
  • Khắc phục máy giặt kêu to.
  • Máy giặt bị liệt phím.
  • Khi đang giặt, máy rung lắc mạnh.
32a
31a

Báo giá vệ sinh máy lạnh

Máy lạnh treo tường 1- 2.5 HP150.000 đ

  • Bơm thêm gas: + 50.000 đ
  • Thời gian thực hiện vệ sinh: 39 phút
Đặt lịch

Máy lạnh tủ đứng 3 - 5 HP300.000 đ

  • Bơm thêm gas: + 300.000 đ
  • Thời gian thực hiện vệ sinh: 49 phút
Đặt lịch

Máy lạnh âm trần, áp trần 3 - 5 HP350.000 đ

  • Bơm thêm gas: + 400.000 đ
  • Thời gian thực hiện vệ sinh: 49 phút
Đặt lịch

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ qua hotline sẽ được nhân viên ghi lại thông tin và yêu cầu sửa chữa. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tư vấn về những cách khắc phục tạm thời, đối với những vấn đề đang gặp phải.

Bước 2: Kiểm tra và Báo giá

Chúng tôi sẽ cho nhân viên trực tiếp đến nhà khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng, đồng thời sẽ báo giá sửa chữa theo bảng giá được niêm yết công khai.

Bước 3: Sửa chữa và Bàn giao

Sau khi thỏa thuận chi phí sửa chữa với khách hàng, Nhân viên sẽ thực hiện sửa tủ lạnh theo quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Khi hoàn thành, Nhân viên sẽ tiến hành vận hành, kiểm tra hoạt động. Kết thúc, Nhân viên sẽ bàn giao và tiến hành thu phí dịch vụ.

Bước 4: Bảo hành dịch vụ

Mỗi dịch vụ của Chúng tôi, sau khi hoàn thành đều được bảo hành. Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện cho khách hàng thường xuyên, để hỏi thăm về tình trạng hoạt động và chất lượng dịch vụ.